บริการจากเอสซีจี ไฮม์

สร้างบ้านกับบริษัทไหนดี ?

12.07.2023 : เรื่อง: SCG HEIM

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่มีบริษัทมีชื่อเสียงและประสบการณ์พร้อมด้วยบุคคลากรมืออาชีพในทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน การสร้างบ้านจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ รวมถึงความต้องการเฉพาะของคุณ งบประมาณ ที่ตั้ง และรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ต้องการ เมื่อพิจารณาปัจจัยต่อไปอย่างละเอียดเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เป็นบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำที่มีลูกค้าเลือกและให้ความไว้วางใจอยู่เสมอ ด้วยหลากหลายเหตุผล ดังนี้

1. ชื่อเสียงและประสบการณ์สร้างบ้าน

บริษัทมีชื่อเสียงและประสบการณ์พร้อมด้วยบุคคลากรมืออาชีพในทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน พร้อมพอร์ตโฟลิโอ และบทวิจารณ์ของลูกค้า บันทึกการติดตามของโครงการก่อสร้างที่ประสบความสำเร็จ จำนวนมากมายที่สามารถดูผลงานสร้างบ้านเพิ่มเติมได้ที่ ผลงานสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

2. ความเชี่ยวชาญในการสร้างบ้าน

ควรพิจารณาว่าบริษัทมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างบ้าน และรายละเอียดการสร้างบ้านต่างๆที่คุณต้องการ ไม่ใช่แค่เรื่องการก่อสร้างบ้าน แต่เริ่มตั้งแต่การออกแบบบ้านบนที่ดิน ทิศทางบ้านบนที่ดิน ฟังก์ชั่นต่างๆในการอยู่อาศัย ดีไซน์บ้านที่ตอบความเป็นคุณ ขั้นตอนการสร้างบ้าน รากฐาน เหล็กโครงสร้างบ้าน ระบบพื้น ระบบผนัง ระบบการระบายอากาศ ซึ่ง เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) มีความชำนาญในระบบต่างๆในการสร้างบ้าน ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ทีมงานที่มีประสบการณ์มาก และองค์ความรู้ที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลานาน

2.1.ระบบโครงสร้างบ้าน

การผลิตโครงสร้างบ้านต่างๆและ ส่วนประกอบของบ้าน ผลิตในโรงงานด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและหุ่นยนต์อัจฉริยะ ให้ได้มาตรฐานพร้อมตรวจสอบคุณภาพก่อนจะนำมายกตั้งประกอบหน้างาน เพื่อให้เจ้าของบ้านทุกคนมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานของโครงสร้างบ้าน และยังลดปัญหาเรื่องคุณภาพฝีมือแรงงานและปัจจัยอื่นๆ เช่นสภาพอากาศ เป็นต้น ข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่ ระบบโครงสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

2.2.ระบบผนังบ้าน

ระบบผนังที่ได้คุณภาพของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) สร้างจาก ผนังเซรามิก (Ceremic Wall) และ ผนังอะคริลิกผสมทรายซิลิก้า (Modular Color Board) เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่บ้านที่หมดกังวลตั้งแต่วันแรกและตลอดไป เอสซีจี ไฮม์จึงเลือกใช้วัสดุผนังภายนอกที่สีติดทนนาน ต้องการการดูแลรักษาน้อย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ระบบผนังเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

2.3.ระบบเติมและหมุนเวียนอากาศอากาศในบ้าน

บ้านทั่วไปใช้การเปิดประตูหน้าต่างระบายความร้อน และมลพิษและฝุ่นละออกนอกบ้านจะกลายเป็นปัญหาที่ตามมาเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) จึงติดตั้งระบบ Air Factory ไว้ในบ้านทุกหลัง เพื่อสร้างที่สุดของคุณภาพอากาศในการอยู่อาศัย ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรอง 3 ชั้น ช่วยกรองอากาศที่เติมเข้าสู่บ้านให้สะอาดเสมอ ลดฝุ่น PM 2.5 ละอองเกสร สารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นรบกวน ระบบการสร้างอากาศจะดูดอากาศเก่าภายในบ้านออกสู่ภายนอกบ้านตลอดเวลา และลดความร้อนของบ้าน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ระบบระบายอากาศเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

2.4.ระบบการป้องกันเสียง

บ้านเอสซีจี ไฮม์ได้พัฒนา Air Tightness System รูปแบบเฉพาะของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ที่ประสานระบบการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ และระบบการก่อสร้างที่ดี ช่วยลดเสียงรบกวนและความวุ่นวายจากภายนอกบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกบ้าน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ระบบการป้องกันเสียงเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

3. ใบอนุญาตและใบรับรองการสร้างบ้าน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทมีใบอนุญาต ใบอนุญาต และการรับรองที่จำเป็นโดยหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อดำเนินการตามกฎหมายและรักษามาตรฐานคุณภาพ โดย SCG HEIM จะเป็นผู้ดำเนินการต่างให้ถูกต้อง และมีความรัดกุมในการดำเนินการสร้าง และท่านเจ้าของบ้านไม่ต้องกังวลกับขั้นตอนต่างๆ

4. คุณภาพการสร้างบ้าน

ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของ เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ที่บริษัทสร้างเพื่อดูคุณภาพฝีมือ วัสดุที่ใช้ และความใส่ใจในรายละเอียด และเพื่อความมั่นใจในการนำเสนอ บ้านตัวอย่าง เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

5. งบประมาณการสร้างบ้าน

การสร้างบ้านเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) บนที่ดินของคุณเองสามารถเลือกจากแบบบ้านที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสร้างทดแทนบ้านหลังเก่าหรือบนที่ดินเปล่าด้วยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5 ล้านบาท การประมาณการค่าใช้จ่ายโดยละเอียดจะทราบหลังจากการประเมินราคากับทีมงาน ซึ่งหากพิจารณาถึงรายละเอียดเทียบกับคุณภาพการก่อสร้าง วัสดุ เทคโนโลยี และบริการที่มีให้ จะพบว่าการสร้างบ้านเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เป็นการใช้งบประมาณที่คุ้มค่าที่สุด

6. การสื่อสารและให้คำปรึกษาลูกค้า

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) มีการส่งความคืบหน้าของการสร้างให้กับลูกค้าตลอดเวลาในการสร้าง เพื่อลดความกังวลใจ และลดข้อผิดพลาดต่างๆ ในระหว่างและหลังกระบวนการก่อสร้าง ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถปรึกษารายละเอียดต่างๆในการสร้างบ้านได้ตลอดเวลา

7. การรับประกันงานสร้างบ้าน 20 ปี

ลูกค้าของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) มั่นใจได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่ในบ้านเอสซีจี ไฮม์จะได้รับความอุ่นใจ สบายใจ ไม่ถูกทิ้งให้ต้องแก้ปัญหาตามลำพัง สามารถรับรู้ถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆ วัน เพราะนอกจากได้รับการรับประกันโครงสร้างและฐานรากนาน 20 ปีแล้ว เจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย (After Sales Service) ของเอสซีจี ไฮม์จะให้บริการเสมือนเป็นหมอประจำบ้าน ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญผ่านการอบรมเป็นอย่างดี อุ่นใจได้ด้วยความรู้ความชำนาญงานช่างทั้งในรายละเอียดเล็กใหญ่ของบ้าน ปัญหาเร่งด่วนหรือกรณีถึงกำหนดเวลาต้องเปลี่ยนหรือทำความสะอาดชิ้นส่วนต่างๆ ในบ้าน เช่น ระบบกรองอากาศ จะมีการเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดพร้อมเก็บบันทึกการให้บริการในฐานข้อมูลของบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ Call Center คอยประสานงานอีกฝ่ายหนึ่งด้วย โดยรับประกันโครงสร้างและรากฐานนาน 20 ปี พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพบ้านฟรี 8 ครั้ง* ในปีที่ 1, 2, 3, 4, 5,10, 15 และ 20 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันงานสร้างบ้าน 20 ปี

โดยสรุปจากประสบการณ์การสร้างบ้านมายาวนาน เมื่อสร้างบ้านกับเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) หมดปัญหาการนำ วัสดุด้อยคุณภาพมาใช้ หรือทำงานผิดจากความต้องการ มั่นใจได้ว่าบ้านสร้างเสร็จตามงบและระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ ถึงแม้เจ้าของบ้านไม่มีเวลาหรือไม่มีความรู้ความชำนาญในงานก่อสร้างก็จะได้บ้านที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการ เพราะ 80%ของโครงสร้างหลักทำในโรงงานด้วยหุ่นยนต์ ช่างทุกคนผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดีและมีทีมตรวจสอบคุณภาพงานอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ เอสซีจี ไฮม์ มีบริการหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าจะสร้างบ้านหลังใหม่ ไม่ว่าจะสร้างบนที่ดินที่มีบ้านเดิมที่อาศัยอยู่แล้วมายาวนาน หรือจะสร้างบ้านบนที่ดินเปล่า บริการที่หลากหลายเพื่อลดขั้นตอน/งานที่เยอะและมีความวุ่นวาย ให้คุณและครอบครัวสบายใจ หมดกังวลในการสร้างบ้านหลังใหม่