บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน โดย SCG HEIM

: เรื่อง: SCG HEIM

บริการรับสร้างบ้าน SCG HEIM

SCG HEIM เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างระบบโมดูลาร์จากประเทศญี่ปุ่น บ้านเอสซีจี ไฮม์ ทุกหลัง จะถูกผลิตและตรวจสอบคุณภาพในโรงงานด้วยหุ่นยนต์ พร้อมระบบที่สามารถป้องกันฝุ่น เชื้อโรค สารก่อภูมิแพ้ และเสียงรบกวนจากภายนอก

บริการสร้างบ้านครบวงจร เริ่มตั้งแต่การออกแบบและก่อสร้างไปจนถึงการดูแลหลังการขาย บริษัทใช้

ทำไมต้องเลือก SCG HEIM?

มีหลายเหตุผลที่ควรเลือก SCG HEIM สำหรับความต้องการสร้างบ้านของคุณ:

  1. โครงสร้างแข็งแรงได้มาตรฐาน: โครงสร้างบ้าน SCG HEIM ผลิตในโณงงานด้วยหุ่นยนต์ จึงมั่นใจได้ว่า โครงสร้างบ้าน เสา คาน จะได้มาตรฐาน ได้ดิ่ง ได้ฉาก หมดปัญหาเรื่องโครงสร้างเมื่อเข้าอยู่อาศัย
  1. ระยะเวลาก่อสร้างที่รวดเร็ว: ลดระยะเวลาก่อสร้างได้ เนื่องจากในขณะที่โครงสร้างบ้านผลิตในโรงงาน ที่หน้างานก็สามารถทำงานเข็ม ฐานรากคู่ขนานกันได้
  1. วัสดุคุณภาพสูง: ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการก่อสร้าง และมีการอัพเดทวัสดุที่มีคุณภาพสูงใช้งานได้จริงอย่างต่อเนื่อง
  2. ทีมนักออกแบบมากประสบการณ์: SCG HEIM มีทีมนักออกแบบมากประสบการณ์ที่จะช่วยคุณสร้างบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์การอยู่อาศัยและดีไซน์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ

ขั้นตอนในการสร้างบ้านกับ SCG HEIM มีอะไรบ้าง?

ขั้นตอนการสร้างบ้านกับ SCG HEIM นั้นง่ายและตรงไปตรงมา นี่คือขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง:

  1. ติดต่อทีมงานของเรา: ขั้นตอนแรกคือติดต่อ SCG HEIM เพื่อปรึกษาความต้องการในการสร้างบ้านของคุณ ตัวแทนของ SCG HEIM เป็นที่ปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณ
  2. จองสร้างบ้าน: ไม่ว่าจะเลือกแบบบ้านมาตรฐาน หรือจะปรับแบบใหม่ตามความต้องการ ก็สามารถทำได้
  3. เซ็นสัญญา: เมื่อสรุปแบบบ้านที่ต้อวการได้แล้ว ก็สามารถเซ็นสัญญากับ SCG HEIM ได้ สัญญาจะระบุเงื่อนไขของโครงการ รวมถึงราคา ระยะเวลา และวัสดุที่จะใช้
  4. สร้างบ้าน: เมื่อเซ็นสัญญาแล้ว SCG HEIM จะเริ่มสร้างบ้านให้คุณ บ้านจะถูกสร้างขึ้นในโรงงาน จากนั้นจะถูกส่งไปที่ไซต์ของคุณและติดตั้ง
  5. ตกแต่งบ้าน: บริการเพิ่มเติมเมื่อสร้างบ้านแล้วเสร็จ ยังสมารถเลือกใช้บริการงานตกแต่งภายใน งานบิ้วอิน เพื่อให้บ้านออกมาสมบูรณ์พร้อมอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

การรับประกันของเอสซีจี ไฮม์

SCG HEIM รับประกันโครงสร้างและฐานรากบ้านนาน 20 ปี พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพบ้านฟรี 8 ครั้ง* (ปีที่ 1-5, 10, 15 และ 20)

เลือกแบบบ้านต่อที่ https://www.scgheim.com/แบบบ้าน/