คุณภาพการพักผ่อน...ที่สมบูรณ์แบบ Absolute Relaxation

ขั้นตอนการสร้างบ้าน

Absolute Relaxation

คุณภาพการพักผ่อน...ที่สมบูรณ์แบบ

เพราะทุกช่วงเวลาที่อยู่ในบ้านคือการพักผ่อน บ้านเอสซีจี ไฮม์ได้พัฒนา Air Tightness System รูปแบบเฉพาะของเอสซีจี ไฮม์ที่ประสานระบบการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ และระบบการก่อสร้างที่ดี ช่วยลดเสียงรบกวนและความวุ่นวายจากภายนอกบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เมื่อนำมาผนวกกับ Air Factory System และ Thermal & Sound Insulated System จึงช่วยให้สมาชิกทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดี ได้ผ่อนคลายและสบายใจอย่างแท้จริง

Window & Door System

ระบบการประกอบประตูและหน้าต่างในขั้นตอนการผลิตที่โรงงาน วงกบประตูและหน้าต่างคุณภาพสูงจะถูกฝังระหว่างผนังภายในและภายนอกของตัวบ้าน ตัดปัญหาวงกบบิด งอ หรือวัสดุยาแนวเสื่อมคุณภาพ และสามารถป้องกันฝุ่น เสียง และน้ำรั่วซึมได้ดีตลอดอายุการใช้งาน

ดูการทำงาน Air Tightness System เพิ่มเติม

Thermal & Sound Insulated System

ระบบผนังภายนอก 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคาด้วยฉนวนกันความร้อน ช่วยลดความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Triple Glass with Air Gap
(*ULTIMATE Series)

ระบบกระจก 3 ชั้นหนา 17.76 มิลลิเมตร ประกอบด้วยกระจกลามิเนตนิรภัย 2 ชั้น ช่องว่างอากาศตรงกลาง และกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งจะช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่ากระจกทั่วไป และช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก


Warning: include(/master_templates/headerscript.php) [function.include]: failed to open stream: No such file or directory in /home/scgheimcom/domains/scgheim.com/private_html/concept/detail.php on line 418

Warning: include() [function.include]: Failed opening '/master_templates/headerscript.php' for inclusion (include_path='.:/usr/local/lib/php') in /home/scgheimcom/domains/scgheim.com/private_html/concept/detail.php on line 418