บริการจากเอสซีจี ไฮม์

เทคโนโลยีสร้างบ้านที่ทันสมัยของ SCG HEIM

: เรื่อง: SCG HEIM

การสร้างบ้านเป็นหนึ่งในความฝันของหลายคนที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบตามสไตล์ที่ตนต้องการ ทำให้ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้บ้านของเราเป็นบ้านที่สะดวกสบาย ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ทำลายสุขภาพของผู้อยู่อาศัย

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วในวงการสร้างบ้านในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพในการก่อสร้างบ้าน ผลิตภัณฑ์ของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ไม่เพียงมีคุณภาพที่ดี แต่ยังเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสร้างบ้าน ทำให้บ้านที่ได้รับการสร้างขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีนี้มีคุณภาพสูงและทันสมัยเหมือนกับบ้านในฝันของคุณ

สิ่งที่ทำให้เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) แตกต่างจากบริษัทสร้างบ้านอื่น ๆ คือการใช้เทคโนโลยีสมัยในการก่อสร้าง ตั้งแต่การผลิตโครงสร้างบ้านด้วยหุ่นยนต์ในโรงงาน การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ดังที่จะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก ดังต่อไปนี้

1. เทคโนโลยีในการผลิตโครงสร้างบ้าน

โครงสร้างบ้านของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) จะผลิตโครงสร้างบ้านภายในโรงงานด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่และหุ่นยนต์อัจฉริยะ ที่ควบคุมดูแลภายในโรงงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และตรวจสอบสอบคุณภาพทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญ ก่อนจะนำมาประกอบเป็นบ้านบนที่ดินของลูกค้า ช่วยให้ควบคุมระยะเวลาในการก่อสร้างให้เสร็จตรงตามเวลาได้ หมดปัญหางานไม่ประณีต และไม่ทำให้งบบานปลาย นอกจากนี้ยังง่ายต่อการปรับเปลี่ยนแปลนบ้านในอนาคตอีกด้วย เพราะสามารถเคลื่อนย้าย และปรับเปลี่ยนผนังได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องทุบเหมือนผนังบ้านทั่วไป

2. เทคโนโลยีในการประกอบโครงสร้างให้ได้คุณภาพ เป๊ะ ได้ดิ่ง ได้ฉาก

โครงสร้างเหล็กแบบ Modular ของบ้าน SCG HEIM ประกอบไปด้วย Module หลาย ๆ ตัวมาประกอบกันขึ้นเชื่อมกันด้วยระบบ Arce welding และ Spot welding ด้วยหุ่นยนต์ ให้ได้ดิ่งได้ฉาก จึงสบายใจได้ว่าโครงสร้างบ้านจะแข็งแรง ได้มาตรฐาน ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาโครงสรา้งร้าว ถล่มเมื่อเข้าอยู่อาศัย

3. เทคโนโลยีในการหมุนเวียนอากาศสะอาดภายในบ้าน

บ้านของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) มีการใช้เทคโนโลยีในการหมุนเวียนอากาศ และเติมอากาศสะอาดเข้าสู่ภายในบ้าน เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย

3.1 Air Factory Plus System

Air Factory Plus System คือ ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรองอากาศ 3 ชั้น กรองอากาศใหม่จากภายนอกบ้านให้สะอาด และหมุนเวียนเข้าสู่ตัวบ้าน อากาศที่เติมเข้าภายในบ้านจึงปราศจากฝุ่น PM 2.5 ละอองเกสร สารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย และเชื้อรา ระบบการสร้างอากาศจะดูดอากาศเก่าภายในบ้านออกสู่ภายนอกบ้านตลอดเวลา พร้อม Plug-in ระบบ Ionizer เทคโนโลยีการปล่อย ION อนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ช่วยทำให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น

3.2 Air Tightness System

Air Tightness System คือ บ้านระบบปิดที่ช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 เสียง และความร้อนเข้าสู่บ้าน โดยประตู หน้าต่าง จะถูกผลิตและติดตั้งมาจากโรงงาน และรอยต่างของบ้าน จะมีการซีลทุกรอยต่อเป็นอย่างดี ซึ่งระบบนี้ทำงานควบคู่ไปกับ Air Factory System เพื่อให้คุณภาพการพักผ่อนในบ้านที่ดี หลับสบายไม่มีสิ่งรบกวนจากภายนอก

4. เทคโนโลยีลดความร้อนและเสียงรบกวน

พักผ่อนสบาย หมดกังวลกับสิ่งรบกวนจากภายนอก โครงสร้างผนังแบบ Double Wall หรือผนัง 2 ชั้นจากเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ที่มีฉนวนกันความร้อนตรงกลาง ช่วยลดความร้อนและเสียงรบกสนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

5. ระบบพื้นในบ้านเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM)

บ้านจากเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) วางงานระบบไว้ใต้พื้นบ้าน หรือ Floor Service ซึ่งถูกยกสูงขึ้นมา 55 เซนติเมตรจากระดับดิน จึงทำให้การดูแล บำรุงรักษา รวมถึงซ่อมแซมงานระบบในอนาคตเป็นเรื่องง่าย ไม่จำเป็นต้องทุบพื้น ซึ่งเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ได้วางระบบฐานรากใต้พื้นไว้ 2 ชั้นด้วยกัน

5.1. ฐานรากชั้นที่ 2

ฐานรากชั้นที่ 2 จะถูกยกขึ้นสูงจากระดับดิน 55 เซนติเมตร เพื่อใช้พื้นที่ติดตั้งระบบประปา-สุขภิบาล และท่อแอร์ใต้พื้นบ้าน กรณีแก้ไขซ่อมแซมสามารถทำได้สะดวกโดยไม้ต้องทุบบ้าน หรือเดินท่อลอย

5.2. ฐานรากชั้นที่ 1

ฐานรากชั้นที่ 1 ประกอบด้วยเสาเข็ม ระบบฐานราก และระบบน้ำยากำจัดปลวกที่ติดตั้งรอบคานคอดินโดยเชื่อมต่อสู่ภายนอก เพื่อให้ง่ายต่อการฉีดน้ำยากำจัดปลวกหลังการเข้าอยู่อาศัย

6. ผนังภายนอกดูใหม่ตลอดเวลา

ผนังภายนอกบ้านของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) มีความพิเศษ ตรงที่มีคุณสมบัติ Self Cleaing ผนังภายนอกจะดูสะอาด และดูแลรักษาง่าย

6.1. ผนังกระเบื้องเซรามิก (Ceramic Wall)

ผนังกระเบื้องเซรามิก (Ceramic Wall) เป็นผนังภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เพราะทำจากกระเบื้องเซรามิกที่มีความแข็งแรง สีไม่ซีดจางหรือลอกร่อนด้วยกรรมวิธีการผลิตพิเศษจากโรงงาน พื้นผิวเรียบทำความ

6.2. ผนังทาสีอะคริลิกผสมทรายซิลิก้า (Modular Color Board)

ผนังทาสีอะคริลิกผสมทรายซิลิก้า (Modular Color Board) คือ ผนังทาสีที่มีส่วนผสมของทรายซิลิก้าที่ผ่านกระบวนการดูดแร่เหล็กออก ทำให้เกิดพื้นผิวที่สวยงาม ทาด้วยสีอะคริลิกชนิดพิเศษนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อสีสม่ำเสมอ ทำให้สีสม่ำเสมอเท่ากันทั้งผนัง และติดทนนานกว่าผนังทาสีทั่วไป ไม่ลอกร่อน

เทคโนโลยีในการสร้างบ้านของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ล้วนถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยภายในบ้าน ความสะดวกสบายในการก่อสร้างบ้าน ปลอดภัยในการอยู่อาศัย แก่เจ้าของบ้านเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) อย่างแท้จริง

หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่หรือต้องการสร้างบ้านที่ทันสมัยและมีคุณภาพ อย่าลืมพิจารณาแบบบ้านของเอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสซีจี ไฮม์ ได้ที่เว็บไซต์ www.scgheim.com