บริการจากเอสซีจี ไฮม์

HARMONY Series 5

: เรื่อง: SCG HEIM

หลายๆ ท่านอาจคิดว่า สร้างบ้านเอสซีจี ไฮม์ แล้วจะได้บ้านที่ตรงตามฟังก์ชันที่เราต้องการรึเปล่า เพราะเห็นว่าบ้านเอสซีจี ไฮม์เป็น modular มาต่อกัน แต่จริงๆ แล้วบ้านเอสซีจี ไฮม์ สามารถออกแบบให้ฟังก์ชันต่างๆ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ และในการออกแบบบ้านแต่ละครั้ง เราจะมีสถาปนิกและนักตกแต่งภายในคอยแนะนำและพูดคุยทุกขั้นตอนระหว่างออกแบบ เพื่อให้บ้านตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด นอกจากนี้เรายังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาร่วมกับการสร้างบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และสบายใจเมื่อเข้าอยู่อาศัยภายในบ้านของเรา

และในวันนี้เราได้นำภาพผลงานบ้านสร้างจริงของเอสซีจี ไฮม์ ที่สร้างเสร็จ ตกแต่งภายในพร้อมเข้าอยู่อาศัยมาให้ทุกท่านได้ชมกัน

บ้านเอสซีจี ไฮม์ รุ่น : HARMONY Series สไตล์ CONTEMPORARY 950A (ปรับแบบใหม่*)

พื้นที่ใช้สอย : 293.40 ตารางเมตร

ที่ดิน : >200 ตารางวา

ฟังก์ชันการใช้งาน : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

โดยบ้านหลังนี้จะมีการเลือกใช้สีและวัสดุที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย โปร่งโล่งสบาย และมีการจัดสรรพื้นที่เชื่อมต่อกัน สำหรับเป็นพื้นที่ที่ให้ทุกสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างลงตัว

ผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 Aผลงานก่อสร้างบ้าน SCG HEIM HARMONY Series H950 A