บริการจากเอสซีจี ไฮม์

HARMONY Series 2

: เรื่อง: SCG HEIM

ในการสร้างบ้านนั้น การจัดสรรปันส่วนพื้นที่และการออกแบบถือเป็นสิ่งสำคัญ หากเราจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว ออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกสมาชิกในครอบครัว บ้านหลังนั้นจะน่าอยู่ขึ้นมากเลยทีเดียว เอสซีจี ไฮม์เองก็ใส่ใจเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ในการออกแบบบ้านแต่ละครั้ง เราจึงมีสถาปนิกและนักตกแต่งภายในคอยแนะนำและพูดคุยทุกขั้นตอนระหว่างการออกแบบ เพื่อให้บ้านออกมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด นอกจากนี้เรายังมีการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาร่วมกับการสร้างบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และสบายใจเมื่อเข้าอยู่อาศัยภายในบ้านของเรา

และในวันนี้เราได้นำภาพผลงานบ้านสร้างจริงของเอสซีจี ไฮม์ ที่สร้างเสร็จ ตกแต่งภายในพร้อมเข้าอยู่อาศัย มาให้ทุกท่านได้ชมกัน

บ้านเอสซีจี ไฮม์ รุ่น : HARMONY Series สไตล์ Modern

พื้นที่ใช้สอย : 230 ตารางเมตร

ที่ดิน : >200 ตารางวา

ฟังก์ชันการใช้งาน : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่มีการออกแบบกรอบภายนอกอาคาร โดยใช้ประตูกระจกบานใหญ่เพื่อรับแสงจากภายนอก ให้ความรู้สึกโปร่ง กว้าง สบายและล้อมรอบด้วยสวนอันร่มรื่น สบายตาทุกมุมมองจากภายใน

ผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียวผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียวผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียวผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียวผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียวผลงานบ้านก่อสร้าง SCG HEIM HARMONY Series ชั้นเดียว