รีวิวการสร้างบ้านและอยู่อาศัยบ้านเอสซีจี ไฮม์ คุณอัมพรศรี ตันติสถาพร

หลากหลายความประทับใจ ของเจ้าของบ้านเอสซีจี ไฮม์

สิ่งแรกของบ้าน SCG HEIM ที่ดึงดูดเราคือดีไซน์บ้าน ที่สวย เรียบ สง่างามให้อารมณ์บ้านในต่างประเทศที่สวยงามด้วยการตกแต่งที่เรียบง่าย บ้านของเรายังสร้าง เสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลาไม่นาน ช่วยลดปัญหาการก่อสร้างหน้างานที่ยืดเยื้อ และยังป้องกันปัญหาบ้านทรุดที่เราเคยเจอจากบ้านหลังเก่า

และเราประทับใจในการบริการที่ใส่ใจของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่ดูแลเรา อย่างดี เหมือนเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเขา โดยมีการแจ้งรายละเอียดทุกขั้นตอนของการทํางานกับเรา เริ่มตั้งแต่การจองบ้านจนถึงการก่อสร้าง บ้าน SCG HEIM ที่เราสร้างอยู่ติดกับบ้านเดิมแต่เราไม่ได้อยู่หน้างานตลอดทั้งวัน จึงไม่สามารถรับรู้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้างหรือไม่ การประสานงานที่ดีของทีมงานช่วยให้เราสามารถวางใจกับรายละเอียดต่าง ๆ ได้

บ้านหลังนี้ตั้งใจสร้างเพื่อให้คุณแม่ให้ท่านอยู่บ้านอย่างสะดวกสบายภายใน บ้านหลังเดียวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซึ่งคุณแม่ชอบบ้านหลังนี้มาก เพราะได้รับการออกแบบได้ตรงความต้องการ ถูกใจเรามากที่สุด ถึงแม้เราจะยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ แต่คุณแม่จะเลือกนอนที่บ้านใหม่เสมอ หลังจากที่เราอยู่บ้าน SCG HEIM เรารู้สึกได้ถึงสุขภาพที่ดีขึ้นจากเดิมที่เคยจามทุกเช้า ตอนนี้ไม่จามแล้วรวมถึงความเงียบสงบปราศจากเสียง รบกวนจากภายนอก แม้กระทั่งเวลาฝนตกหนักหรือฟ้าร้องก็แทบจะไม่มีเสียงเข้ามาในบ้านเลย ช่วยให้ทุกคนในบ้านโดยเฉพาะคุณแม่หลับสนิทยิ่งขึ้น