Review สร้างบ้านและอยู่อาศัยบ้านเอสซีจี ไฮม์ คุณสุรนาท ศรีเกื้อกลิ่น

หลากหลายความประทับใจ ของเจ้าของบ้านเอสซีจี ไฮม์

ครอบครัววางแผนสร้างบ้านใหม่ หลังจากบ้านเดิมที่อยู่มากว่า 30 ปี เริ่มมีปัญหาบ่อย ๆ เช่น น้ำรั่ว ลูกสาวไปเห็นบ้าน SCG HEIM มาก็รู้สึกสนใจ กลับมาศึกษากันในครอบครัว พบว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ นั่นคือมาตรฐานในการสร้าง ทำให้เราสามารถตัดปัญหาในเรื่องการควบคุมการก่อสร้าง ซึ่งเราเคยประสบมาก่อนเมื่อครั้งที่เคยสร้างอพาร์ตเม้นต์ มีปัญหาในเรื่องระยะเวลาการก่อสร้างไม่เป็นไปตามแผนก่อสร้างและช่างก็มาบ้าง ไม่มาบ้าง รวมทั้งวัสดุที่ตกลงกันก็ไม่เป็นไปตามสัญญา

แตกต่างจากบ้าน SCG HEIM มีกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน และใช้เวลาแค่ 6 เดือน ซึ่งถ้าสร้างกับที่อื่นจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี ถึง 1 ปีครึ่งและวัสดุทุกอย่างที่เราเลือกตรงกับแบบและสัญญา ตามคุณภาพของ SCG จึงทำให้เรามีความมั่นใจในแบรนด์ SCG มาก บวกกับเทคโนโลยีของเซกิซุยจากญี่ปุ่น ทำให้ตัดสินใจอย่างไม่ลังเล นอกจากนี้กระบวนการผลิตคุณภาพสูงยังมีส่วนช่วยให้การก่อสร้างเป็นไปตามแผน งานอย่างราบรื่น
ซึ่งเราเลือกได้ไม่ผิดจริง ๆ

เมื่อเข้าอยู่อาศัยก็รู้สึกได้ถึงสุขอนามัยที่ดีตามคุณสมบัติของบ้าน อย่างเรื่องของฝุ่นที่มีน้อยมากเนื่องจากผมและลูกสาวเป็นภูมิแพ้ทั้งคู่จึง เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้าน SCG HEIM สุขภาพดีขึ้นมากแทบจะไม่มีอาการจาม ในขณะที่ตอนอยู่บ้านหลังเก่าเราต้องทำความสะอาดทุกวัน เพราะฝุ่นเยอะมาก แต่บ้านหลังนี้ เราทำความสะอาดทุก ๆ หนึ่งหรือสองสัปดาห์ก็เพียงพอ

นอกจากอาการภูมิแพ้ที่ดีขึ้นมาก เรายังนอนหลับได้สนิท ตื่นมาก็รู้สึกสดชื่น และมีพลังจากการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เนื่องจากอากาศที่สะอาด และบ้านที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกทำให้ทุกคนในบ้านทำงานได้มีสมาธิมาก ขึ้น ลูกสาวก็อ่านหนังสือได้ดีขึ้นด้วย

อีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจมาก คือการยกตั้งบ้านที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ประกอบบ้านเสร็จภายในหนึ่งวัน ไม่ใช่แค่ครอบครัวเราแต่ทั้งหมู่บ้านทึ่งกับการประกอบบ้านนี้มาก SCG HEIM ส่งมอบบ้านที่พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพ และการดูแลหลังการขายที่ยาวนานถึง 20 ปี รวมไปถึงทีมงานทุกคน ตั้งแต่ทีมขาย วิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ฯลฯ และขอบคุณ SCG HEIM ที่ช่วยสานฝันให้เราได้บ้านตามที่เราต้องการ