Review สร้างบ้านและอยู่อาศัยบ้าน SCG HEIM คุณพรรณพิไล จันธรรมาพิทักษ์

หลากหลายความประทับใจ ของเจ้าของบ้านเอสซีจี ไฮม์

มีโอกาสไปบ้านของเพื่อนที่สร้างบ้านกับเอสซีจี ไฮม์ สิ่งที่ได้พบคือ ความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และความใส่ใจในรายละเอียดของบ้าน เลยนึกเปรียบเทียบประสบการณ์ในการสร้างบ้านกับผู้รับเหมาซึ่งขาดความชำนาญ ทักษะการทำงาน และความพิถีพิถัน เช่น การปูกระเบื้องที่ไม่ตรงแนว ขาดความรู้ในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ทำให้เกิดความเสียหาย และไม่รับผิดชอบต่องาน จึงทำให้เข็ดต่อการสร้างบ้านด้วยผู้รับเหมา

บ้านทางเอสซีจี ไฮม์ตอบโจทย์ตั้งแต่เริ่มกระบวนการออกแบบ ช่วยแนะนำเรื่องการจัด Landscape ทำให้เราสามารถสร้างบรรยากาศของบ้านเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทส่วนตัวทุกวัน เมื่อได้เข้าอยู่ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัวถึง 3 รุ่น โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เช่น พื้นของห้องนอนที่ถูกเชื่อมด้วย Sub Drain พื้นจึงเรียบเสมอกันไม่ทำให้สะดุดหกล้ม สำหรับตัวเราประทับใจเครื่อง Air Factory กับการ Seal ประตูและหน้าต่างเป็นอย่างดี ช่วยให้อากาศในบ้านสดชื่น ป้องกันกลิ่นรบกวนอันไม่พึงประสงค์จากภายนอก รวมถึงระบบล็อก 3 ชั้นที่ช่วยป้องกันลูก ๆ ออกไปเล่นนอกบ้านโดยที่เราไม่รู้

เหนือสิ่งอื่นใด คือความรับผิดชอบในการเข้าดูแลรักษาบ้านอย่างต่อเนื่องของเอสซีจี ไฮม์ ที่ทำให้เราประทับใจ หมดกังวลเรื่องบ้าน ดีใจมากที่เลือกซื้อบ้านเอสซีจี ไฮม์ เพราะตอบโจทย์ของทุกคนในบ้านอย่างแท้จริง